Skip to main content

విరిసిన హరివిల్లు—( స్పెషల్ స్టోరీ ) 2

నేను వెళ్లేసరికి అతనేదో డిటెక్టివ్ పుస్తకం చదువుతున్నాడు. నన్ను చూసి మామూలు ధోరణిలో పలకరించి కూర్చో బెట్టాడు. నేను అడగకుండానే తనకి తెలుగులో విశేషమైన పరిచయం లేదనీ, డిటెక్టివ్ పుస్తకాలు చదవడం తప్ప మరొకటి చదవడం రాదనీ, ఒక చిన్న అల్మైరా నిండా నిండిన,‘శవ సాహిత్యం ’ చూపెట్టాడు.

నా పుస్తకం సంగతి అడుగుదామని అనుకొనే సరికి లోపలి నుండీ పిలుపు వినిపించింది.

వెంకటచలం కూడా కళ్లతోనే నిర్దేశించాడు,“ లోపలికి వెళ్లు” అని.

ఎన్నెన్నో ఊహలు వెంటాడుతుంటే లోపలికి వెళ్లాను.

ఎర్ర గులాబీ అంచు మల్లె రంగు చీరలో ‘శశికళ’ మూర్తీభవించి ఎదురై నా అంచనాలని తారుమారు చేసింది.

“ నీకా పుస్తకం అంత అవసరమా తమ్ముడూ ?” పెద్ద టేకు చెక్క బీరువా నుండి, నేనేనాడూ చూడ్డానికి కూడా నోచుకోని పుస్తకాల దొంతరల లోనుండి ,‘సాక్షిని ’ తీసి ఇస్తూ అడిగిందామె.

‘ ఇంత మంచి సాహిత్యాన్ని అభిమానించ గల ఈమె చరిత్రహీన ఎందుకవుతుంది ?’

“ ఫరవాలేదు, మీరు చదివిన తరువాతనే ఇయ్యండి,” అన్న మాటతో బయటపడ్డాను.

ఆ తరువాత చెప్పవలసినది ఏముంది? నాకూ ఆమెకీ సంబంధం సాహిత్యానికి చెందినంత వరకూ ధృడతరమయింది.

ఒకరోజు

ఎప్పటిలాగే ఆమె దగ్గరనుండి తెచ్చిన, ‘దశకుమార చరిత్ర’ చదువుతున్నాను. పుస్తకం మధ్యనుండి ‘నీలం రంగు కవరు’ బయట పడింది. తప్పు అని తెలిసినా ఆత్రాన్ని
ఆపుకోలేక తెరిచాను. అది ఎవరికి వ్రాయబడిందో వేరే చెప్పనక్కరలేదు. ఎవరు వ్రాసారో అందులో తెలియపరచ లేదు.

పోతే—

సమాజం దృష్టిలో చులకన అయిన ఆడదానికి, మనస్సులోని నల్లటి ఛాయలని పెద్ద మనిషి బురఖాలో దాచిపెట్టి తిరిగే మగాడు వ్రాసే ఉత్తరంలో ఏముంతుంది గనుక ?

‘ఫలానా చోట ఫలానా సమయానికి వచ్చి కలుసుకో’ అని అర్థం వచ్చే మాటలు తప్ప వేరేమీ లేవు.

వెంకటచలం మీద నిజానికి కోపమే వచ్చింది .అయినా అలాంటి రహస్య జీవనం గడప వలసిన అవసరం మాత్రం అతనికి ఏముంది ! ఇవాళ రేపు ఎంతమంది అక్క కూతురుని వివాహం చేసుకోవడం లేదు ! మరునాడు పుస్తకంతో పాటు, ఉత్తరాన్ని కూడా ఇచ్చాను ఆమెకి, “ ఇదుగో అక్కయ్యా నీ ఉత్తరం,” అంటూ.

కొన్ని క్షణాలపాటు నా వంక మౌనంగా చూసి, బీరువాలోంచి కొన్ని కట్టల ఉత్తరాలు తీసి, నా ముందు పెట్టింది ఆమె, “ ఆ ఉత్తరాన్ని కూడా వీటిలో చేర్చు తమ్ముడూ !” అంటూ.

మంఛుగడ్డతో నెత్తిన మొత్తినట్లయింది నాకు !

ఏమిటి ఈమె !

రకరకాల భావనలు సముద్ర తరంగాలలా హృదయపుటంచులు దాటి , నురగ పర్వతాలయ్యాయి.

ఆమె చల్లని హస్తస్పర్శ నుదుటి మీద పడి, తిరిగి ఈ లోకంలోకి తెచ్చింది. నన్ను.

“ చలం బాబుకీ, నాకూ మధ్య అడ్డుగోడలు ఎందుకని కదూ తమ్ముడూ , నీ మనసు నిండిన ఆవేదన ! చెబుతాను తమ్ముడూ, తప్పక చెప్తాను, చెప్పి నా మనసులోని బరువు కూడా దించుకొంటాను.కాని ఇప్పుడు కాదు,” ఏదో తెలియరాని ఆవేశంతో మాట్లాడింది ఆమె.

“ మరెప్పుడు ?”

“ నీఖు చెప్పాలని తోచినప్పుడు”, కళ్ల జాగాలో ఉన్న కాటుక పిట్టలు విచిత్రంగా నవ్వాయి ! “ ప్రస్తుతానికి ఈ మాత్రం తెలుసుకో తమ్ముడూ ! చలం బాబు నాకు మేనమామ వరస కాదు, నిజానికి నాకూ అతనికీ ఎలాంటి చిట్టరికమూ లేదు,” త్వరత్వరగా మాటలు ముగించి ఇంటిలోకి వెళ్లిపోయింది ఆమె.

ముంచెత్తిన ఆశ్చర్యం నుండి తేరుకొని చుట్టూ చూసే సరికి, అలవాటయిన పాదాలు ఇంటికి చేర్చాయి నన్ను.

ఆ రాత్రి అంతా కలత నిద్రతోనే గడిపాను. ‘చలానికీ ఆమెకీ ఎటువ్బంటి బాంధవ్యమూ లేకపోతే ఆమె అతని ఇంటిలో ఎందుకుంటుండది ? అన్న ఆలోచన ,కలయై, కల్లయై చాలా
తేలిక అంచనాలకి గురియై, నీచమైన అనుమానం కలగడానికి దోహదం చేసింది.

‘ ఛ ! ఇంకెప్పుడూ చలాన్ని గాని , ఆమెని గాని చూసిన పాపాన కూడ పోకూడదు’ ధృడమైన నిశ్చయానికి వచ్చాను.

*****************

Comments

Popular posts from this blog

చిలక రథంలో సరదా షికారు—( పెద్దలకు, పెళ్లైన వారికి మాత్రమే)

     ( ఈ బ్లాగులోనే టపా కొట్టిన కొన్ని సరస శృంగార కథల సమాహారం )     స్వస్తి శ్రీ చాంద్రమాన విరోధి నామ సంవత్సర జ్యేష్ట అమావాస్య , మృగశిరా నక్షత్ర యుత , సోమవార పర్వదినం, రోమన్ కేలండర్ ప్రకారం ఆ రోజు తేదీ 22.06.2009.     రాత్రి రెండు ఝాములు దాటి , ఒంటి గంట అయింది !     రుద్రాభిషేకం జరుగుతోంది.!     అది క్షీరారామ క్షేత్రంగా ప్రసిధ్ధికి ఎక్కిన ‘శ్రీరామ లింగేశ్వర స్వామి వారి ఆలయం. శివుడు తన త్రిశూలపు మొనని, నేలపై ఆనించగా, అక్కడ నుండి, ‘క్షీర ధార’ పైకి ఉబికి,‘ పాలకొలను’ ఏర్పడిందట ! ఆ కొలను గట్టున శ్రీమహా విష్ణువు పూర్ణావతారమైన, శ్రీరామ చంద్ర మూర్తి , సీతమ్మ వారితో కలసి, తమ స్వహస్తాలతో , ‘శ్రీ రామ లింగేశ్వర’ప్రతిష్ట చేసారట !     ఆ విధంగా శివ-  కేశవుల పవిత్ర స్పర్శతో పునీతమయిన క్షేత్ర రాజం అది !     ‘పినాక పాణి’ , అతని కుటుంబ సభ్యులు, శ్రీ రామ లింగేశ్వర స్వామి వారి, అభిషేక కార్యక్రమం ముగించుకొని, మూడవ గంట కల్లా, తనతో పాటు తెచ్చుకొన్న ‘మినీ బస్సులో’ తిరుగు ముఖం పట్టారు.     పినాక పాణి బహు కుటుంబీకుడు ! అతనికి ఆరుగురు చెల్లెళ్లు, ముగ్గురు తమ్ముళ్లు ఉన్నారు ! అమ్మయిలు మువ్వురికీ , అతనికీ, పెళ్లిల

నీల గ్రహ నిదానము 3

నీల గ్రహ నిదానము 3 (రెండవ దృశ్యము.) ( దక్ష వాటిక ) ( దక్షుడు ఒంటరిగా ఒక శిలా ఫలకం మీద కూర్చొని ఉంటాడు.) దక్షుఢు --- “ ఓం నమో నారాయణాయ ! ఓం నమో నారాయణాయ !! ఓం నమో నారాయణాయ !!! ” (అని జపిస్తూ ఉంటాడు ) ( తెర లోంచి కూడా “ ఓం నమో నారాయణాయ “ అని వినిపిస్తుంది.) ( దక్షుడా ప్రతి ధ్వని విని, నామ జపాన్ని ఆపి చూస్తాడు ) ( ప్రవేశం--- నారదుడు, నారాయణ మంత్రం పఠిస్తూ ) నారదుడు --- దక్ష ప్రజాపతీ ! బ్రహ్మ మానస పుత్రుడైన ఈ నారదుడు, ఉపబ్రహ్మవు, పితృ తుల్యులైన మీకు నమస్కరిస్తున్నాడు. దక్షుడు --- దీర్ఘాయురస్తు ! నారదా ! ఎచటి నుండి నీ రాక ? నారదుఢు ---- బాబాయి ! నా రాక మాటకేం గాని, మీ పోకడలు మాత్రం విచిత్రంగా ఉన్నాయి. ఇలా ఒంటరిగా ఆరు బయట కూర్చొని, నారాయణ స్మరణ చేయాల్సిన అవసరం మీ కేమొచ్చింది ? దక్షుడు --- సంసార జంజాటం లేని బ్రహ్మచారివి. సంతానం తెచ్చి పెట్టే సమస్యలు నీ కేమి అర్థమవుతాయి. నారదుడు --- మీ సంతానం నాకు సోదర తుల్యులు కారా బాబాయి ! అయినా నారాయణ స్మరణతో సమస్యా పరిష్కార

వేణీ సంహారము

వేణీ సంహారము (1ఈ కథానిక ఆంధ్రభూమి శనివారం తేది 11.2.2011 దిన పత్రికలో ప్రచురించ బడింది) నా భార్య ‘నీలవేణి’ చాలా అందమైనది. ముఖ్యంగా పేరుకి తగ్గట్లుండే ఆమె కబరీ భరం ! వర్తులాకారంలో ఎత్తుగా నిర్మించిన రెండు ఇసుక తిన్నెల లాంటి జఘనాల మధ్య, సన్నని పాయ లాంటి చీలికని స్పృశిస్తూ పొడవుగా ఒత్తుగా , జడలా బిగించినప్పుడు ‘త్రాచుపాములాగ’ విచ్చుకొన్నప్పుడు నెమలి వింజామరలా కనిపించే ఆ నీలవేణి సౌందర్యం బాపూ బొమ్మకే ఉంటుంది ! ఆమె చంద్రవదనాన్ని ఏ సినిమా దర్శకుడైనా చూసి ఉంటే,తప్పకుండా ఆమెకి ‘అమ్మవారి ’ పాత్రలు దక్కి ఉండేవి ! వెడల్పైన ఫాలభాగం మీద బాలారుణ సూర్య బింబం లాగ కనిపించే కుంకుమ బొట్టు, దాని క్రింద ధనస్సుల లాంటి కనుబొమలు, ఆ క్రింద మీనాల లాంటి కళ్లు. ఆ కళ్ల మధ్య నుండి ఎత్తుగా, ఠీవిగా నిటారుగా ఉండే ముక్కు, దానిక్రింద రుచులూరించే అధరాలు, పచ్చని బంతి పూవు లాంటి మేని ఛాయ, పొడవుకి తగ్గ శరీర సౌష్టవం, కలిగిన ఆమె, చూపరులకు చెయ్యెత్తి నమస్కరించాలనిపించే దేవీ కళలు ఉట్టి పడుతూ ఆకర్షణీయంగా ఉంటుంది. ఆమె నా భార్య కావడం నేను చేసుకొన్న అద