Skip to main content

కొరకంచులో ఇనప మేకు ---9

 హారర్' నవల:

శరణ్య రాబోయే విపత్తుని ముందే అంచనా వేసి, ప్రయత్నాలు మొదలుపెట్టింది. నరేంద్రతో ఇలా చెప్పింది. నరేంద్రా! నా బలమంతా నువ్వేనని  వాళ్ళకి తెలియకూడదు! ఎందుకంటే నువ్వు ఇంకా చిన్నపిల్లవాడివి! నీ విషయం తెలిసిపోతే ఈ సారికి వాళ్లు వెనక్కి తగ్గినా, నిన్ను నా నుండి వేరుచేసే పథకాలు వేస్తారు. అలా చేయగలిగేతే నన్నూ, నిన్ను  కూడా సర్వనాశనం చేస్తారు! అందువల్ల జరగబోయే మహా సంగ్రామంలో నువ్వు కల్పించుకో కూడదు! నీ రూములో నువ్వు నిమ్మళంగా పడుకొని, నేను పిలిచినప్పుడు రా! ‘మానసికి’ వాళ్ళందరి మీద ‘పగ’ ఉంది కాబట్టి, తనకి శరీరం లేదు కాబట్టి, నన్ను ఆవహించి, నాకు సహాయం చేస్తుంది, సరేనా?” అని.                                          
‘అలాగే, అక్కా! నేను పడుకొంటాను. నువ్వు నా ఆయుధాన్ని వాడుకో! దానికి బాగా మంట పెట్టి ఇంకా బాగా వాడుకో! కంపు బాబాయిలకి బాగా బుద్ది చెప్పు” అన్నాడు.అలా అంటూనే మరొక గది లోపలికి పడుకొనేందుకు వెళ్లిపోయాడు.

శరణ్య తన సామాన్ల లోంచి బట్టలు తీసింది. జాకెట్టు, లంగా, కుర్తా, పైజామా లాంటి దుస్తుల్ని ప్రక్కన పెట్టి, ‘రౌండు కాలరు, ఫుల్’ చేతుల టీ షర్టు తొడిగింది, దాని మీద జెన్’ ఫాంటు వేసింది. ఆ ఫాంటుకి పెద్ద వెడల్పైన బెల్టు కట్టింది. జుట్టు ముడివేసి, నది నెట్టి మీద క్లిప్పు పెట్టి, దాని మీద పంజాబీ సర్దార్జీల లాగ తలపాగా ధరించింది. చేతికున్న గాజులు, పట్ట్టీలు, కర్నా భరణాలు, నాసాభారణాలు తీసేసింది. మోకాళ్ల వరకు సాక్సు తొడుగుకొని, బూట్లు ధరించింది! ఆమె అలంకరణ చూసిన అదృశ్య రూపం లోని ‘మానసి’ ‘చెల్లీ! నువ్వు మగవేషంలో ఉన్న ఊర్వశి లాగ ఉన్నావు’ అంది!

“మానసీ! మగాళ్ళు మనలని బలహీనులుగా చేయడం కోసమే చీర, కుర్తా, జడ లాంటి అలంకారాలు మనకోసం రూపొందించారు! బలాత్కారం చేయాలనుకొనే మగాడి ముందు ఆడదాన్ని అబలని చేసేవి ఇవే!! స్త్రీకి నాలుగు అడుగుల దూరం నుండే అన్గుబాతులో లభించే చీర కొంగు, వెనుకనుండి పట్టుకొని చిమ్పెయ్యడానికి జాకెట్టు కుండే ‘లో-నేక్’ కటింగు’ ఆ పైన లాగి పరీసి వివస్త్రగా చేసేందుకు పనికొచ్చే లంగా బొండు, చేతులు- కాళ్లతో కొట్టి పారి పోకుండా అడ్డుపడే గాజులు, పట్టీలు, తదితర ఆభరణాలు సౌందర్య ప్రదర్శన పేరుతొ మనల్ని మోసం చేస్తూ, వాళ్ల కాముకత్వానికి, సరదాలకి మనల్ని ‘నలి పశువులని’ చేస్తున్నాయి! ఇప్పుడు నేను మగవేషం లోని ఊర్వశి లాగ ఉన్నానని కదా, చూస్తూ ఉండు, వాళ్ల పాలిట ’తాటకిని’ అవుతాను.”

“శరణ్యా! అయితే, ఈ సాంప్రదాయ అలంకరణలు మంచివి కావంటావా?”    

“స్త్రీ తనకి నచ్చిన ప్రియుని ముందు ధరించే దుస్తుఅనే బయట కూడా ఎందుకు ధరించాలి? మన పాతకాల సాంప్రదాయ స్త్రీ ఇంట్లో ఇల్లాలుగానే ఉండేది. అందువల్ల ఆమెకి చీరే సింగారమయింది ! ఉద్యోగం కోసం బయటికి వెళ్ళే వనిత తనకి రక్షణ ఇచ్చే దుస్తుల్ని ఎందుకు దరించ కూడదు?”

శరణ్య ఆ మాటలు అంటూ ఉండగానే బయట తాళం తెరుస్తున్న శబ్దమయినది. పురుష వేషం లోని శరణ్య అదృశ్య రూపం లోని మానసి ఇద్దరూ అలెర్టు అయ్యారు! శరణ్య నరేంద్ర ఆయుధమైన కొరకంచుకి మంట పెట్టి, దానిని కాలచ సాగింది! అది మండేటంత  లోనే తలుపులు బలంగా తెరచుకొన్నాయి!!

 “ఒసే! శరణ్యా! ఎక్కడున్నావే!” అంటూ లోపలికి ప్రవేశించాడు భూషణ్. అతనితో పాటు నలుగురు ముష్కరులు వారి వెనక కెమెరా పట్టుకొని హేలోజన్’ లాట్ల సరంజామాతో శ్యాం చొరబడ్డారు. కెమెరాని, లైట్లనీ చూడగానే వాళ్ళెం చేయదలచు కొన్నారో శరణ్యకి అర్థమయింది. మానసి వెంటనే ఆమె శరీరంలో ప్రవేశించింది.

“భూషణ్’ భాయ్! ఏదీ ఆ మిఠాయి పొట్లం?” అంటూ వచ్చిన దున్నపోతు శీను శరణ్యని చూసి, ఆశ్చర్య పోయాడు! “ఇదేమిటి భాయ్! చీర గట్రా కట్టుకోకుండా ఇలా ఉందేమిటి ?” అన్నాడు.

“నీకు చీరతో పనా, దాని పరువంతో  పనా భాయ్?” అన్నాడు భూషణ్’ తను కూడ ఆశ్చర్యపోతూనే!!

“అరే ! రేప్”లో సొగసంతా ఆ చీర లాగడం లోనే ఉంది భాయ్! పైగా ఫోటోలు తీయనున్టివి! ఆ ఫోటోలు ఈ డ్రెస్సులో ఏం బాగుంటాయి?”

“శీను భాయ్! తొందర దేనికి, ముందీ బట్టలు విప్పేసి, తర్వాత చీర కట్టించి, మరో రౌండు వేసుకొందాం!”

“బాగా చెప్పావు బడే భాయ్!” అంటూ గలగలా రాళ్ళు దొర్లించినట్లు నవ్వాడు దున్నపోతు శీను.

అలా అంటూనే శరణ్య మేఎదకి లంఘించాడు శీను. వాడిని దగ్గరగా  రానిచ్చి బూటు కాలితో రెండు తొడల మధ్య ఒక్క తాపు తన్నింది శరణ్య.

ఆమె తన జైలు జీవితంలో యోగాతో పాటు , మార్షల్’ ఆర్టు కూడా నేర్చుకొంది! ఆమె శరీరం లోని మానసి ఆ తాపులో తన బలాన్నంతా ప్రవేశపెట్టి, తనని చెరచిన  ఆ కీచకుడికి తగిన శిక్ష  వేసింది. ఆ తాపుకి క్రింద పడిన శీను తన రెండు కాళ్ళ మధ్య భాగాన్నీ, రెండు చేతులతోనూ అదిమి పట్టుకొంటూ పొలికేక పెట్టాడు!!

ఆ సంఘటనని రికార్డు చేసిన శ్యాంతో బాటు తక్కిన వాళ్లు కూడ అదిరిపడ్డారు!”ఎదో జరుగుతుందని అనుకొంటే ఇంకేదో జరిగింది!’ అనుకొంటూ.

మరాఠీ దాదా బాబూరావు గోరే ఇక ఉపేక్షించి లాభం లేదని భావించి, “ ఒరేయ్! ఇది ఆవు కాదురా, పొగరుమోతు గొడ్డు! ముందు దాని బూట్లు విప్పేయండి” అంటూ శరణ్య కాళ్లు పట్టుకొనేందుకు తన అనుచరుడు బీహారీ బద్మాష్’ నంకీ యాదవ్’తో పాటు క్రిందకి వంగాడు. వాళ్లకి సహాయం చేసేందుకు ఆమె వెనక నుంచి నడుముని పట్టుకొనేందుకు వెళ్లారు తమిళ టైగర్’ ఆర్ముగం, భూషన్లు!

“మానసీ! వీళ్లు నలుగురూ నా కాళ్ళనీ, నా నడుమునీ పట్టుకొని, నా బూట్లని లాగే ముందు మండుతున్న ‘కొరకంచులో ఇనుప మేకుని’ నా చేతికి అందేలాగా చెయ్యి!’ అని అనుకోండి. ఆమె శరీరం లోని మానసి ఆపిలుపుని విని నరేంద్ర ఆయుధమైన ‘కొరకంచులో ఇనుప మేకుని’ ఆమె చేతికందేలా గాలిలో లేపింది.

శరణ్య ఆ కొరకంచుని అందుకొని, భగ భగమని మండుతున్న దాన్నీ, మిల మిలమని మెరుస్తున్న దానిలోని మేకునీ తన కాళ్ల పైన దాడి చేసిన బాబూరావుద దాదా, బీహారీ బద్మాష్’ నంకీ యాదవ్’ మీదా, వెనక నుండి తన నడుము పట్టుకోవాలని వస్తున్నతమిళ టైగరు ఆర్ముగం, భూసంల మీద గాలిలో త్రిప్పుతూనే గురి పెట్టింది.

అంతే! ఆ’కొరకంచులో ఇనుప మేకు!”

శ్రీహరి చేతిలోని సుదర్శనాస్త్రం లాగ, చుట్టూ తిరుగుతూ ఆ ‘దుర్యోధన, దుశ్శాసన, జయత్రత, కీచకుల’ పీచామదచేందుకు రివ్వున తన మొనతో గ్రుచ్చి, గ్రుచ్చి వారి వారి శరీర భాగాలని గాయపరుస్తూ, వాళ్లు వేదనతో హాహాకారాలు చేస్తున్నా వదలకుండా తన మంటతో వాళ్ల బట్టలని మాడ్చి, మసి చేసి, తన పడునుతో వాళ్ల ప్రాణ తంత్రులని ప్రహరించ సాగింది.

వేడి వేడిగా దిగబడుతూ మంటతో పాటు సలుపునీ, గాయాన్నీ చేసి, రక్తాన్ని సలసలా మరిగిస్తూ, ‘యమ యాతన’ అంటే ఏమిటో తెలియ జేసింది.

సగం సగం కాలి, పేలికలై వ్రేలాడుతున్న బట్టలతో, ఊడిపోయిన పళ్ళతో, విరిగిన ఎముకలతో, కాలిన గాయాలతో అన్నిటి కన్నా ఎక్కువగా మంట గలిసిన ఆత్మాభిమానాలతో సాగిలబడ్డారు వాళ్ళు అయిదుగురూ!!

“భూషణం! ఇప్పుడు చెప్పు, ఈ ఇల్లు నీదా , మానసిదా?” అంటూ అడిగింది శరణ్య.

“మానసిదే! నాకు బుద్ది వచ్చింది” అంటూ ఏడ్చాడు భూషణం.

“నీ మిత్రులని ఇక్కడ నుంచి వెళ్లి పొమ్మని చెప్పు. మనం మాట్లాడుకోవలసినవి చాలా ఉన్నాయి”

“భూషణం  వాళ్లని వెళ్ళిపొమ్మని చెప్పాడు. శ్యాం కూడా వెళ్తూ ఉండగా, శరణ్య వానిని ఆపింది,” శ్యాం! నువ్విక్కడే ఉండు! నీ యజమాని మాటలని, చేతలని ఇంకా రికార్డు చేయాల్సినవి చాలా ఉన్నాయి!”

శ్యాం ఆగిపోయాడు. మిగిలిన వాళ్లు బ్రతుకు జీవుడా’ అనుకొంటూ బయట పడ్డారు.

“శరణ్యా! నీకేం కావాలి?’

“5 లక్షలు కేషు, బ్లాక్’ బెర్రీ ఫోను, డెల్’లాప్’టాప్, ఇంకా నీ కారు దాని డ్రైవరుతో పాటు కావాలి.”

“అన్ని గొంతెమ్మ కోరికలు కొరకు! సంపాదన మొత్తం దోచుకొంటే నాకేం మిగులుతుంది?”

“ ఆడపిల్లల సొమ్ము బాగానే తిన్నావు! హోటల్నిఅడ్డం పెట్టుకొని, రూము నెంబరు 413 బాత్’రూములో కెమెరా పెట్టి, స్నానం  చేసిన సుందరీ మణులని  నగ్నంగా ఫోటోలు తీసి లక్షలు గడించావు! ఆడిషన్ల పేరుతొ మానసి లాంటి ఎంతమందిని పొట్ట బెట్టుకోన్నావో ఆ పరమాత్ముడికే తెలుసు!! నేను అడిగినది ఇచ్చినంత మాత్రాన నీకు నిలువు దోపిడీ ఏమీ అవదు ! ఇస్తావా, లేదా?”

భూషణానికి ఆ షరతులు నచ్చలేదు. “నా ఇల్లుని దురాక్రమణ చేసావు. మరేమీ ఇవ్వలేను.”

“నువ్వు ఇవ్వక పొతే నీ కోసం ఏర్పాటు చేసిన మరో శిక్ష అమలు చేయాల్సి వస్తుంది. నీ దగ్గర ఉన్నదీ. లేనిదీ నాకు ప్రత్యేకంగా చెప్పనక్కర లేదు!”

“మరో  శిక్షా?” గాభరాతో అడిగాడు భూషణ్.

 “అవును, నువ్వు ఆడవాళ్ల మానాభిమానాలు హరించడంలో గొప్పవాడివి కదూ? అందుకే ఈ రోజు ‘రేప్’ అంటే ఏమిటో నీకు తెలియ జేస్తాను.”

“ఏం చేస్తావ్?” అడిగాడు భూషణ్..

“ఆమె చెప్పిన శిక్ష గురించి వింటూనే వణికిపోతూ..” వద్దు, అంత పని చెయ్యకు! ఆ కొరకంచుని తలచుకొంటేనే భయంగా ఉంది! నన్ను వదిలెయ్యి, నువ్వు అడిగినట్లు ఇచ్చేస్తాను” అన్నాడు.

“నిన్ను వదిలేస్తే మరి కనబడకుండా పారిపోతావ్! ఇక్కడే కూర్చొని ఫోన్ల ద్వారా, మొబైల్’నీ, కంప్యూటర్’నీ, ఇంటర్’నెట్’ కనెక్షన్’తో  సహా ఆర్డరు ఇచ్చి ఏర్పాటు చెయ్యి!నీ కారునీ, నీ డ్రైవరునీ పిలిపించి చెక్’ బుక్కు  తెప్పించు. బ్యాంకు మేనేజర్ని కంటాక్ట్’ చేసి, దానిని అర్జెంటుగా కేష్’ చేయించు!. అంత వరకు ఈ కొరకంచు నీ చుట్టూ తిరుగుతూనే ఉంటుంది, అర్థమయిందా?” అడిగింది శరణ్య.

విభూతి భూషణ్’ వెంటనే చక చకా ఫోన్లు చేసాడు. అందరి కంటే ముందు అతని డ్రైవరు వచ్చాడు. చెక్కు మీద సంతకం చేసి, తిరిగి ఆ డ్రైవరునే  బెమ్కుకి పంపాడు. ఆ తరువాత ఒక కొరియర్’ వచ్చి, బ్లాకు’ బెర్రీ’ మొబైల్’, కంప్యూటర్’ తెచ్చి ఇంటర్’ నెట్’ కనెక్షన్ జోడించి మరీ వెళ్ళాడు! ఆ వెంటనే బేంకు మేనేజరు స్వయంగా 5 లక్షల కేష్’ ఒక సూటుకేసులో తెచ్చి వెళ్ళాడు! అప్పటికి గాని ఆ కొరకంచు భూషణ్’ని వదల లేదు!

 ఇంతలో మరొక కొరియర్’ వచ్చి బెల్లు కొట్టాడు!

(ఇంకా ఉంది)

Comments

Popular posts from this blog

చిలక రథంలో సరదా షికారు—( పెద్దలకు, పెళ్లైన వారికి మాత్రమే)

     ( ఈ బ్లాగులోనే టపా కొట్టిన కొన్ని సరస శృంగార కథల సమాహారం )     స్వస్తి శ్రీ చాంద్రమాన విరోధి నామ సంవత్సర జ్యేష్ట అమావాస్య , మృగశిరా నక్షత్ర యుత , సోమవార పర్వదినం, రోమన్ కేలండర్ ప్రకారం ఆ రోజు తేదీ 22.06.2009.     రాత్రి రెండు ఝాములు దాటి , ఒంటి గంట అయింది !     రుద్రాభిషేకం జరుగుతోంది.!     అది క్షీరారామ క్షేత్రంగా ప్రసిధ్ధికి ఎక్కిన ‘శ్రీరామ లింగేశ్వర స్వామి వారి ఆలయం. శివుడు తన త్రిశూలపు మొనని, నేలపై ఆనించగా, అక్కడ నుండి, ‘క్షీర ధార’ పైకి ఉబికి,‘ పాలకొలను’ ఏర్పడిందట ! ఆ కొలను గట్టున శ్రీమహా విష్ణువు పూర్ణావతారమైన, శ్రీరామ చంద్ర మూర్తి , సీతమ్మ వారితో కలసి, తమ స్వహస్తాలతో , ‘శ్రీ రామ లింగేశ్వర’ప్రతిష్ట చేసారట !     ఆ విధంగా శివ-  కేశవుల పవిత్ర స్పర్శతో పునీతమయిన క్షేత్ర రాజం అది !     ‘పినాక పాణి’ , అతని కుటుంబ సభ్యులు, శ్రీ రామ లింగేశ్వర స్వామి వారి, అభిషేక కార్యక్రమం ముగించుకొని, మూడవ గంట కల్లా, తనతో పాటు తెచ్చుకొన్న ‘మినీ బస్సులో’ తిరుగు ముఖం పట్టారు.     పినాక పాణి బహు కుటుంబీకుడు ! అతనికి ఆరుగురు చెల్లెళ్లు, ముగ్గురు తమ్ముళ్లు ఉన్నారు ! అమ్మయిలు మువ్వురికీ , అతనికీ, పెళ్లిల

నీల గ్రహ నిదానము 3

నీల గ్రహ నిదానము 3 (రెండవ దృశ్యము.) ( దక్ష వాటిక ) ( దక్షుడు ఒంటరిగా ఒక శిలా ఫలకం మీద కూర్చొని ఉంటాడు.) దక్షుఢు --- “ ఓం నమో నారాయణాయ ! ఓం నమో నారాయణాయ !! ఓం నమో నారాయణాయ !!! ” (అని జపిస్తూ ఉంటాడు ) ( తెర లోంచి కూడా “ ఓం నమో నారాయణాయ “ అని వినిపిస్తుంది.) ( దక్షుడా ప్రతి ధ్వని విని, నామ జపాన్ని ఆపి చూస్తాడు ) ( ప్రవేశం--- నారదుడు, నారాయణ మంత్రం పఠిస్తూ ) నారదుడు --- దక్ష ప్రజాపతీ ! బ్రహ్మ మానస పుత్రుడైన ఈ నారదుడు, ఉపబ్రహ్మవు, పితృ తుల్యులైన మీకు నమస్కరిస్తున్నాడు. దక్షుడు --- దీర్ఘాయురస్తు ! నారదా ! ఎచటి నుండి నీ రాక ? నారదుఢు ---- బాబాయి ! నా రాక మాటకేం గాని, మీ పోకడలు మాత్రం విచిత్రంగా ఉన్నాయి. ఇలా ఒంటరిగా ఆరు బయట కూర్చొని, నారాయణ స్మరణ చేయాల్సిన అవసరం మీ కేమొచ్చింది ? దక్షుడు --- సంసార జంజాటం లేని బ్రహ్మచారివి. సంతానం తెచ్చి పెట్టే సమస్యలు నీ కేమి అర్థమవుతాయి. నారదుడు --- మీ సంతానం నాకు సోదర తుల్యులు కారా బాబాయి ! అయినా నారాయణ స్మరణతో సమస్యా పరిష్కార

వేణీ సంహారము

వేణీ సంహారము (1ఈ కథానిక ఆంధ్రభూమి శనివారం తేది 11.2.2011 దిన పత్రికలో ప్రచురించ బడింది) నా భార్య ‘నీలవేణి’ చాలా అందమైనది. ముఖ్యంగా పేరుకి తగ్గట్లుండే ఆమె కబరీ భరం ! వర్తులాకారంలో ఎత్తుగా నిర్మించిన రెండు ఇసుక తిన్నెల లాంటి జఘనాల మధ్య, సన్నని పాయ లాంటి చీలికని స్పృశిస్తూ పొడవుగా ఒత్తుగా , జడలా బిగించినప్పుడు ‘త్రాచుపాములాగ’ విచ్చుకొన్నప్పుడు నెమలి వింజామరలా కనిపించే ఆ నీలవేణి సౌందర్యం బాపూ బొమ్మకే ఉంటుంది ! ఆమె చంద్రవదనాన్ని ఏ సినిమా దర్శకుడైనా చూసి ఉంటే,తప్పకుండా ఆమెకి ‘అమ్మవారి ’ పాత్రలు దక్కి ఉండేవి ! వెడల్పైన ఫాలభాగం మీద బాలారుణ సూర్య బింబం లాగ కనిపించే కుంకుమ బొట్టు, దాని క్రింద ధనస్సుల లాంటి కనుబొమలు, ఆ క్రింద మీనాల లాంటి కళ్లు. ఆ కళ్ల మధ్య నుండి ఎత్తుగా, ఠీవిగా నిటారుగా ఉండే ముక్కు, దానిక్రింద రుచులూరించే అధరాలు, పచ్చని బంతి పూవు లాంటి మేని ఛాయ, పొడవుకి తగ్గ శరీర సౌష్టవం, కలిగిన ఆమె, చూపరులకు చెయ్యెత్తి నమస్కరించాలనిపించే దేవీ కళలు ఉట్టి పడుతూ ఆకర్షణీయంగా ఉంటుంది. ఆమె నా భార్య కావడం నేను చేసుకొన్న అద